1 Đô La Hồng Kông Bằng Bao Nhiêu Tiền Việt Nam? Tỷ Giá Chuyển Đổi



Quy đổi 1 đô la Hồng Kông bằng bao nhiêu tiền Việt Nam? Nơi đổi tiền uy tín và an toàn?  Cập nhật tỷ giá chuyển đổi từ HKD sang VND là điều mà nhiều người quan tâm. Đồng đô la Hồng Kông là một trong những ngoại tệ thông dụng và phổ biến trên thị trường ngoại hối  thế giới. Hãy cùng xem qua bài viết mà HDBank Career sẽ giới thiệu dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Giới thiệu sơ lược về đồng đô la Hồng Kông

Khi Hồng Kông trở thành khu thương mại tự do vào năm 1841, không có đồng tiền chính thức nào được lưu hành. Hiện tại, các loại tiền tệ thường được sử dụng cho mỗi giao dịch là đồng Rupee của Ấn Độ, đồng 8 real của Tây Ban Nha và Mexico và tiền xu Trung Quốc.

Người dân trong đặc khu hành chính Hong Kong sẽ giao dịch và mua bán bằng hai loại tiền chính: tiền giấy và tiền kim loại. Cơ quan quản lý tiền tệ quản lý tiền tệ bằng Đô la Hồng Kông (ký hiệu tiền tệ HKD, mã quốc tế ISO 4217).

Đồng đô la Hồng Kông được phát hành lần đầu tiên vào năm 1895 và đi vào lưu thông năm 1937. Trên thị trường ngoại hối, HKD hiện là đồng tiền phổ biến thứ 13.

Xem thêm: https://hdbankcareer.com/1-do-la-hong-kong-bang-bao-nhieu-tien-viet-nam


Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia