Chuyển Tiền Sai Chi Nhánh Thì Có Nhận Được Tiền Hay Không?


Chuyển tiền sai chi nhánh là một trong số các lỗi mà nhiều người dùng thường mắc phải khi tiến hành giao dịch ngân hàng (nộp tiền Internet Banking hay tại chi nhánh ngân hàng MB Bank, BIDV, Vietcombank, Techcombank, tài khoản Agribank,…). Bạn có đang hoang mang không biết là “Nếu như mình chuyển nhầm tiền qua chi nhánh khác, sai tên nhưng đúng số tài khoản thì người thụ hưởng nhận hay không nhận được tiền” hay không? Nếu có thì đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay của HDBank Career nhé! Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời ngay thôi.

Ghi tên chi nhánh khi chuyển tiền có cần thiết hay không?

Theo quy định của từng ngân hàng, khi chuyển tiền, bạn sẽ được yêu cầu điền thông tin chi nhánh hoặc không. Cụ thể, bạn có thể duyệt các thông tin cần thiết khi chuyển tiền trong hai trường hợp sau.

Trường hợp chuyển tiền trong nước

  • Tên người nhận / người thụ hưởng;
  • Số tài khoản của người nhận;
  • Tên ngân hàng của người nhận;
  • Số tiền cần chuyển;
  • Nội dung chuyển khoản (không dấu).

Trong trường hợp chuyển khoản quốc tế

  • Tên người nhận / người thụ hưởng;
  • MÃ SWIFT của Ngân hàng thụ hưởng;
  • Số tiền cần chuyển;
  • Nội dung chuyển khoản (tùy chọn).

Nếu chuyển tiền đến ngân hàng, bạn cần cung cấp thêm các thông tin khác như số CMND / CCCD, địa chỉ thường trú, số điện thoại của người gửi và người nhận theo mẫu chuyển khoản.

Đọc thêm tại: https://hdbankcareer.com/chuyen-tien-sai-chi-nhanh

#chuyentiensaichinhanh #hdbankcareer


Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia